Happy New Year 2009...Happy New Year 2552...Happy New Year 2009...Happy New Year 2552...

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2551

--ยังจะฟังฉันไหม--

เห็นกันมานานก็มองดูเธอไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่ ไม่เลยไม่เคยสนใจไม่มีอะไร ที่ดูลงตัวและไปด้วยกันได้ ช่างดูไม่เหมาะกันเลยแต่ฉันเองก็ไม่รู้ ไม่รู้อะไรมาทำ มาเปลี่ยนใจฉัน ให้หวั่นไหวที่แท้ในใจ มันเก็บเธอไว้มานาน ถ้าหากวันนี้ จะบอกว่ารัก จะฟังฉันมั้ยเพิ่งรู้ความจริงที่มีในใจ มันกลัวจะสาย กลัวเธอไม่ฟังต้องบอกว่ารัก กี่หมื่น กี่ล้านพันคำ ฉันก็จะทำแค่ขอเพียงเธอไม่ทิ้งกันไป เพิ่งรู้ว่าใจทั้งใจ รักเธอคนเดียวเห็นกันมานาน แต่วันเวลาเปลี่ยน ใจฉันมันก็เปลี่ยน รักเธอไม่รู้เมื่อไหร่รู้ตัวอีกที จะทำไงดี อยากลืมก็ลืมไม่ได้ รักเธอจะตาย เพิ่งรู้เพิ่งรู้ว่าใจทั้งใจ รักเธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: